Có một Methode Physiodermie giữa “Trái tim châu Âu”

Physiodermie

Có một Methode Physiodermie giữa “Trái tim châu Âu”

Nội Dung Bài Viết

“Trái tim của châu Âu” – thành phố Geneva còn được biết đến là mảnh đất yên lành và trù phú với khí hậu quanh năm ôn hòa và phong cảnh tuyệt đẹp. Tới đây, bạn dễ dàng nhìn thấy đài phun nước nổi tiếng thế giới nằm liền kề bên mặt hồ xanh trong. Đến Geneva, bạn sẽ cảm giác như được sống trong một thành phố giao hòa với thiên nhiên, yên bình đến lỳ lạ. Và cũng thật trùng hợp Dược mỹ phẩm Methode Physiodermie cũng được sinh ra từ đây – Viện nghiên cứu Sintyl – Geneva – Thụy Sĩ.

Đài phun nước nổi tiếng Thế giới
Đài phun nước nổi tiếng Thế giới

Lấy cảm hứng từ cây cỏ thiên nhiên tươi xanh mát lành, được nuôi dưỡng từ những mạch nước ngầm tinh khiết từ đỉnh Alps, Tiến sĩ F. Calato đã phát minh và điều chế nên công thức kỳ diệu trong những sản phẩm tinh túy thiên nhiên mang tên Méthode Physiodermie. Cái tên Methode Physiodermie là sự kết hợp của một phương pháp độc đáo sáng tạo (Methode) trong đó những nghiên cứu dựa trên những nguyên lý sinh học của cơ thể (Physiology +) tác động lên làn da (+Dermis) của mỗi người.

Thụy Sĩ được mệnh danh là đất nước đáng sống
Thụy Sĩ được mệnh danh là đất nước đáng sống

Methode Physiodermie tiên phong mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp từ sức khỏe của làn da và trên hết là sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dựa trên nguyên lý sinh học của cơ thể, tôn trọng tự nhiên và yếu tố khác biệt giữa mỗi người là triết lý của chúng tôi.

Viện Sintyl là cái nôi của mỹ phẩm Physiodermie
Viện Sintyl là cái nôi của mỹ phẩm Physiodermie

Chúng tôi tự hào các sản phẩm Méthode Physiodermie được lựa chọn từ những nguyên liệu tinh khiết nhất, không chứa hóa chất, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất và được chứng nhận chất lượng CGMP (Cosmetic Good Manufacturing Practice – thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt) của ECC (Ủy ban Kinh tế Châu Âu).

Công ty Gỗ Đỏ là nhà phân phối mỹ phẩm Physiodermie độc quyền tại Việt Nam
Công ty Gỗ Đỏ là nhà phân phối mỹ phẩm Physiodermie độc quyền tại Việt Nam

Từ “trái tim châu Âu”, dược mỹ phẩm Methode Physiodermie mang tình yêu thiên nhiên và những thành tựu đột phá của ngành mỹ học đến bên bạn, chăm sóc bạn và tỏa sáng cùng bạn!

Đánh giá post

Nguồn tham khảo

Chia sẻ bài viết:
Thẻ bài viết:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

icon chữ thập
Methode Physiodermie – Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm thiên nhiên trị liệu từ Thụy Sĩ

✡ Cung cấp giải pháp chăm sóc da đặc trị và chuyên nghiệp cho khách hàng, Spa, SkinCare, Thẩm Mỹ Viện, Clinic,… Chặng đường hơn 45 năm nghiên cứu và phát triển, Physiodermie luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành Dược Mỹ Phẩm Thụy Sĩ.
Bạn đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của Physiodermie? Đặt lịch soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay:

You Might Also Like

KẾT NỐI

Shopping Cart