Cách Physiodermie chinh phục Spa/Thẩm mỹ viện trở thành đại lý

Back to GÓC CHĂM SÓC DA

Là hãng Dược mỹ phẩm chuyên cung cấp cho spa chuyên nghiệp, mục tiêu của Physiodermie là nhân rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc để mang đến một giải pháp toàn diện về khâu mỹ phẩm nói riêng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau trị liệu nói chung cho chủ spa/thẩm mỹ viện. Xa hơn, chúng tôi mong muốn khách hàng lẻ tại thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm một sản phẩm chăm sóc da đẳng cấp từ Thụy Sĩ, uy tín, khoa học, hiệu quả cao và an toàn sức khỏe.

Tới đây, quyết định đọc tiếp hay dừng lại là ở bạn, nếu bạn có chung mơ ước xây dựng một thương hiệu spa của riêng mình với những mục tiêu: spa uy tín – hiệu quả cao – an toàn cho sức khỏe khách hàng và lợi nhuận cao, đừng bỏ qua! Hãy xem các chủ spa/thẩm mỹ viện khó tính khác đã bị thuyết phục bởi điều gì khi quyết định là đại lý của Physiodermie.

1. Sử dụng Dược mỹ phẩm Thụy Sĩ Physiodermie giúp Nâng tầm thương hiệu spa/ thẩm mỹ viện

Chỉ cần nghe Dược mỹ phẩm 100% sản xuất Thụy Sĩ – mặc nhiên khách hàng đã có một niềm tin rất lớn về mỹ phẩm của bạn mà chẳng cần PR quảng cáo! Đó là điều hiếm gặp bởi thời đại ngày nay, niềm tin là thứ khá xa xỉ tuy nhiên cái tên Dược mỹ phẩm Thụy Sĩ là một trường hợp ngoại lệ. Thụy Sĩ là đất nước với quá nhiều thứ nổi tiếng được cả thế giới công nhận: Nhà băng Thụy Sĩ, đồng hồ Thụy Sĩ, đất nước hạnh phúc nhất thế giới – Thụy Sĩ, đất nước đáng sống nhất thế giới – Thụy Sĩ. Không cần phải nói quá nhiều, 2 từ Thụy Sĩ thôi nhưng đủ để khách hàng của bạn có niềm tin khó xê dịch về sản phẩm mà Spa của bạn sẽ sử dụng cho họ.

Mỹ phẩm thiên nhiên trị liệu Physiodermie từ Thụy Sĩ nhận được tình cảm của chị em phụ nữ trên Thế giới

Hoàn toàn đúng với câu chuyện của Physiodermie, được nghiên cứu và sản xuất tại viện nghiên cứu da Sintyl – Geneva – Thụy Sĩ, Physiodermie đã vượt qua rất nhiều những quy định khắt khe của ngành dược mỹ phẩm Thụy Sĩ để có thể mang sản phẩm chăm sóc da Physiodermie đến tay người tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên được nuôi trồng trong môi trường trong lành, kiểm soát gắt gao về chất lượng đầu vào đến nền tảng nghiên cứu khoa học hơn 40 năm tại viện nghiên cứu da Sintyl – Geneva – nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu về ngành sinh học,vi sinh học, sinh lý da, mỹ phẩm, nơi đo lường và thử nghiệm chất lượng sản phẩm trên hàng trăm mẫu đối chứng trước khi đến tay khách hàng. Tất cả những điều đó: Xuất xứ Thụy Sĩ, nền tảng nghiên cứu khoa học đột phá và chứng minh hiệu quả thực tế trên khách hàng sử dụng hơn 500 Spa trên toàn cầu. Physiodermie đã thành công ở bước đầu tiên và quan trọng nhất với chủ spa/ thẩm mỹ viện là thuyết phục họ tin rằng: Physiodermie đích thực là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, khách hàng của họ sẽ yên tâm và tin tưởng vào spa khi spa lựa chọn Physiodermie cùng đồng hành trong phát triển doanh nghiệp của bạn.

2. Được chuyển giao kỹ thuật Massage chăm sóc da độc quyền từ Thụy Sĩ

Chúng tôi luôn luôn tự tin rằng khi bạn hợp tác với Physiodermie mặc nhiên bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn hẳn so với nhiều Spa khác. Bởi vì chúng tôi sẽ chuyển giao cho bạn 2 công nghệ Massage chăm sóc da độc quyền tại Thụy Sĩ mà rất nhiều những Spa khác trên thị trường không thể có đó là Kỹ thuật Massage M.L.D (Manual Lymphatic Drainage) – Massage lưu dẫn hệ bạch huyết thải độc tố và Kỹ thuật Physio-tonifying.

Không thể phủ nhận việc sáng tạo và giao thoa giữa các kỹ thuật là điều tất yếu của sự phát triển nhưng một phương pháp chính thống, chuẩn chỉnh và cam kết hiệu quả trị liệu thì chỉ có thể là phương pháp của Physiodermie Thụy Sĩ. 

  • Kỹ thuật Massage M.L.D (Manual Lymphatic Drainage) – Massage lưu dẫn hệ bạch huyết thải độc tố:

Kỹ thuật M.L.D được ứng dụng trong trị liệu thải độc tố, nâng cơ mặt, giảm nọng cằm, giữ nước, trị liệu làm ốm, tạo dáng cơ thể, chân phù nề, tĩnh mạch nổi, mỡ cứng Cellulie… Có thể bạn chưa biết, massage M.L.D này không chỉ được dùng trong ngành làm đẹp mà ứng dụng trong cả Y học, điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư, với những thao tác kỹ thuật bằng tay giúp kích thích hệ bạch huyết lưu thông tốt, thải ứ nước, chất dịch ứ đọng và những độc tố ra khỏi cơ thể.

  • Kỹ thuật Physio-tonifying:

Đây là kỹ thuật bốc từng thớ cơ theo hướng vận động của cơ và theo cấu trúc từng loại cơ giúp cải thiện rõ các tình trạng chảy xệ, nếp nhăn khóe miệng, sụp mí mắt và xóa mờ các nếp nhăn nông trán, đuôi mắt, khóe mũi, miệng, nọng cằm, cổ mà không cần sử dụng đến máy móc, can thiệp thẩm mỹ.

Để 2 kỹ thuật phát huy tối đa tác dụng cần sự hỗ trợ đắc lực của các bioarome (serum trị liệu) của Physiodermie: serum lưu dẫn hệ bạch huyết, serum nâng cơ săn chắc da, serum kích thích tuần hoàn… Nếu kỹ thuật chính xác là điều kiện cần thì sự hỗ trợ hiệp lực của các sản phẩm serum, kem dưỡng, tinh chất của Physiodermie là điều kiện đủ cho một kết quả vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Kỹ thuật massage Physio – tonifying nâng cơ hoàn toàn không dùng máy móc

Bạn sẽ làm gì với 2 dịch vụ này: Đào tạo nhân viên bài bản và mở rộng menu dịch vụ, khách hàng thông minh sẽ không bao giờ bỏ qua những dịch vụ khoa học, tác dụng trị liệu cao và thư giãn tuyệt vời như MLD & Physio-tonifying. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón tiếp lượng khách hàng khủng đến spa của bạn nhé!

3. Chuyển giao phương pháp độc quyền Morphology (Hình thái học)

Đây là phương pháp độc quyền dựa trên hình thái học: màu da, hình dáng cơ thể, hình dáng các bộ phận trên cơ thể, cách nói chuyện, tương tác… chủ spa/kỹ thuật viên giúp chủ Spa và kỹ thuật viên chẩn đoán da, dự đoán xu hướng biến đổi da trong tương lai của từng khách hàng một cách chính xác bên cạnh các phương pháp soi da thông thường. Đây là căn cứ giúp tiến hành kê toa sản phẩm/dịch vụ phù hợp cũng như góp phần tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với spa/ chuyên viên tư vấn có hiểu biết am tường và toàn diện. Một ưu điểm khác đó là căn cứ trên hình thái học của khách hàng: thể máu,thể mật, thể thần kinh, thể bạch huyết: chủ spa/nhân viên tư vấn có thể “đọc” được tâm lý khách hàng, sở thích, sở đoản của khách hàng chỉ trong 3 phút tiếp xúc. Điều này, hỗ trợ đắc lực trong việc bán hàng, tăng doanh thu spa một cách đáng kể. Bạn biết đấy, một giao dịch thành công không thể thiếu kỹ năng bán hàng, việc chuyên viên tư vấn/ kỹ thuật viên nắm bắt đúng tâm lý khách hàng đang cần gì và phải làm như thế nào để chinh phục khách hàng của mình thì xem như spa của bạn đã thành công một nửa.

Hình thái học cơ thể giống như một phương pháp giúp cho các kỹ thuật viên “đọc” được tâm lý khách hàng

4. Hiệu quả trị liệu thuyết phục khách hàng

Như đã nói ở mục 1, Physiodermie mang lại hiệu quả “nhìn thấy được” cho khách hàng nhờ công nghệ MEIMA độc quyền, thành phần tinh dầu nồng độ cao và hoạt chất thiên nhiên được điều chế theo công nghệ tiên phong của ngành mỹ phẩm Châu Âu.
Nói ngắn gọn, chất lượng nguyên liệu cao cấp kết hợp công nghệ sản xuất dẫn đầu ngành mỹ phẩm châu Âu, Physiodermie chứng minh được Dược mỹ phẩm thiên nhiên vẫn cho hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Các sản phẩm Physiodermie không những được sử dụng trong dịch vụ chăm sóc thư giãn, chăm sóc da chuyên sâu mà còn được sử dụng trước, trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ, được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm nhất. Physiodermie rất tự hào vì được chứng minh an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhờ thành phần chiết xuất thiên nhiên.

5. Đảm bảo về mặt pháp lý

Physiodermie được chứng nhận CGMP về thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt. Công ty GODO CORP là nhà phân phối độc quyền Dược mỹ phẩm Physiodermie tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được Bộ y tế cấp chứng nhận lưu hành toàn quốc và Viện da liễu Việt Nam tin dùng. Khi trở thành đại lý của Physiodermie, bạn sẽ được bảo hộ về mặt pháp lý, cung cấp những chứng nhận, giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm để tự tin mang Physiodermie đi khắp nơi trên Thế giới để nhiều người biết đến thương hiệu Dược mỹ phẩm thiên nhiên trị liệu Thụy Sĩ này.

Giấy chứng nhận đại lý của Physiodermie

6. Hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng nhân viên và Marketing thương hiệu

Đào tạo lý thuyết và thực hành: Massage thư giãn, chăm sóc da, cấp độ cơ bản, chuyên sâu và các dịch vụ khác. Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên miễn phí. Tư vấn và hỗ trợ xây dựng thương hiệu: đi bài PR, quảng cáo online, tham dự sự kiện, cung cấp hình ảnh và tài liệu quảng cáo.
Bài toán về nhân sự, marketing thật sự rất đau đầu vì không được đào tạo bài bản, nhân viên không được đào tạo chuyên sâu. Nhưng thật sự khi đến với Physiodermie, chúng tôi sẽ làm cho đội ngũ nhân viên và chiến lược Marketing của bạn “hùng hậu” hơn về cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

7. Chính sách đại lý linh hoạt, mức chiết khấu cao đảm bảo lợi nhuận tối đa cho chủ Spa/Thẩm mỹ viện

Khi về chung nhà với Physiodermie, khách hàng đại lý sẽ được nhận mức chiết khấu hấp dẫn và linh hoạt nhằm giúp cho chủ Spa hoặc Thẩm mỹ viện vừa có cơ hội được trải nghiệm chất lượng sản phẩm vừa được hưởng mức lợi nhuận tốt nhất có thể, giúp gỡ rối những khó khăn về tài chính hay những cơ sở start-up.

Luôn sát cánh cùng chủ spa/thẩm mỹ viện, chúng tôi biết rằng ở đâu đó có nhiều chị em đang ấp ủ mơ ước mở Spa nhưng chưa đủ nguồn lực, cũng có nhiều chủ Spa đang loay hoay hoạch định lại hướng kinh doanh, nâng cấp dịch vụ nhằm tăng doanh thu như hằng mơ ước nhưng vẫn trong một mớ bòng bong chưa ai tháo gỡ hoặc đơn giản bạn đang cần một thương hiệu cao cấp để nâng tầm Spa lên đẳng cấp chuyên nghiệp. Vậy sao còn chần chừ, ngại gì mình không tiến đến với nhau?

>>> Tìm hiểu thêm về chính sách đại lý

Chia sẻ bài viết này

Back to GÓC CHĂM SÓC DA