Về chúng tôi

1/ Lịch sử thương hiệu dược mỹ phẩm Thụy Sĩ – Physiodermie

Lấy cảm hứng từ sự giàu có của cỏ cây và những điều kỳ diệu mà tinh dầu thiên nhiên có thể mang lại đối với sức khỏe và sắc đẹp, bằng tình yêu nồng nàn và am hiểu sâu rộng Tiến sĩ Dr. Franco Calato đã ấp ủ giấc mơ đưa tinh túy thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc da – Đó không đơn thuần là Dược mỹ phẩm, đó phải là một giải pháp chăm sóc sức khỏe và duy trì sắc đẹp bền lâu và toàn diện, cá nhân hóa theo từng vấn đề da của từng khách hàng ! Triết lý “Beauty from the inside out” khởi nguyên từ đó!

Tiến sĩ Dr. Franco Calato đã khởi xướng và cống hiến sự nghiệp của mình cho một dự án nghiên cứu tầm cỡ về ngành mỹ học với các phát minh quan trọng tạo tiền đề cho sự phát triển của Methode Physiodermie về sau như công nghệ vi nang MEIMA, Phương pháp chẩn đoán da theo Hình thái học Morphology, Kỹ thuật massage MLDPhysio-Tonifying. Năm 1974, đánh dấu sự ra đời của Dược mỹ phẩm thiên nhiên trị liệu Methode Physiodermie tại Viện nghiên cứu da Sintyl, Geneva, Thụy Sĩ.

Các sản phẩm Physiodermie được chứng nhận chất lượng CGMP (Cosmetic Good Manufacturing Practice – thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt) với nguyên liệu tinh khiết nhất từ tinh dầu nồng độ cao và hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất.

 

mỹ phẩm thụy sĩ

 

2/ Ý nghĩa của thương hiệu Dược mỹ phẩm thụy sỹ Physiodermie

Cái tên Methode Physiodermie là sự kết hợp của một phương pháp độc đáo sáng tạo (Methode) trong đó những nghiên cứu đều dựa trên những nguyên lý sinh học của cơ thể (Physiology +) tác động lên làn da (+Dermis) của mỗi người. Methode Physiodermie mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp từ sức khỏe của làn da và trên hết là sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

3/ Sứ mệnh và cam kết của nhà phân phối

Chúng tôi biết rằng sự thành công của một spa hay một thẩm mỹ viện là kết quả sự phối hợp giữa con người, kỹ năng và sự đam mê. Định hướng của chúng tôi như là một nhà cung cấp mỹ phẩm cao cấp trong lĩnh vực spa là không chỉ đơn thuần bán sản phẩm mà chúng tôi hỗ trợ về nguồn nhân lực cũng như thương mại, trở thành đối tác của bạn và giúp bạn thành công.

Là đối tác kinh doanh, mục tiêu của chúng tôi nằm trong 4 cốt lõi của mối quan hệ kinh doanh thành công: Sự tin tưởng, kết quả, sự hiểu biết và đào tạo/huấn luyện. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình đạt được sự tin tưởng của đối tác bằng cách cống hiến sức lực nhằm mang lại kết quả thông qua sự hiểu biết về định hướng và dịch vụ của đối tác, kết hợp với các chương trình đào tạo/huấn luyện những kiến thức cập nhật trong ngành chăm sóc thẩm mỹ. Đây là nhiệm vụ, là cam kết của chúng tôi, và trên hết là lời hứa của chúng tôi với các đối tác kinh doanh.

Chứng nhận nhà phân phối độc quyền Methode Physiodermie tại Việt Nam.

 
Chứng nhận nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm thụy sĩ Physiodermie
Chứng nhận nhà phân phối độc quyền Dược mỹ phẩm thụy sĩ Physiodermie

 

đang xem