Kem Bôi Trị Demodex Chuẩn Khoa Học – Hỗ Trợ Giảm Đỏ, Giảm Ngứa

Kem bôi trị demodex chuẩn khoa học - Hỗ trợ giảm đỏ, giảm ngứa

Kem Bôi Trị Demodex Chuẩn Khoa Học – Hỗ Trợ Giảm Đỏ, Giảm Ngứa

Demodex là ký sinh trùng “sống nhờ” trên da và có thể gây ra các triệu chứng đỏ, ngứa da. Chúng thường tăng sinh trên những nền da yếu như: da nhiễm corticoid, viêm da kích ứng, viêm da tiết bã,… Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem bôi trị demodex nhưng rất hiếm có loại kem nào có thể phục hồi all-in như: giảm mụn viêm, giảm ngứa rát, mẩn đỏ,… đồng thời cân bằng lại hệ vi sinh trên da. Hãy cùng Physiodermie tìm hiểu thêm các loại kem bôi trị demodex an toàn và hiệu quả nhé!

Vì sao demodex gây đỏ mặt và ngứa châm chích?

demodex có thể gây đỏ mặt và ngứa da
Khi demodex chết, các độc tố vi khuẩn sẽ gây nổi mụn, đỏ da và ngứa rát châm chích

Demodex lấy bụi bẩn và dầu nhờn tích tụ tại lỗ chân lông làm thức ăn để sinh sôi và phát triển. Đa phần loài ký sinh trùng này sẽ hoạt động nhiều về đêm, vì lúc này tuyến bã nhờn của chúng ta hoạt động rất mạnh. Đây cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng ngứa châm chích như kiến bò trên mặt vào ban đêm mà bạn thường thấy.

Mặt khác, vòng đời của demodex khoảng từ 14 – 24 ngày, khi ký sinh trùng demodex này chết đi, xác của chúng sẽ được phân hủy. Những vi khuẩn, độc tố có trong xác của demodex sẽ gây ra các tình trạng nổi mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc và mẩn đỏ trên da.

Một số trường hợp khác khi demodex ký sinh tại những vùng như mí mắt, lông mày chúng ta sẽ thấy hiện tượng rụng mi và lông mày.

Kem bôi trị demodex chuẩn khoa học từ Physiodermie

Bộ đôi kem bôi trị demodex của Physiodermie hỗ trợ giảm đỏ và ngứa hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng

Kem bôi trị demodex của Physiodermie sẽ giúp làn da của bạn giảm được các tình trạng: mẩn đỏ, ngứa rát, giảm viêm, hỗ trợ trị mụn,… Đặc biệt, dòng kem bôi trị demodex của physiodermie sẽ giúp bạn phục hồi da và tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh từ tế bào.

Kem ngày hỗ trợ giảm đỏ mặt do demodex

Kem ngày của Physiodermie có chứa hoạt chất B5 giúp đẩy nhanh quá trình trị mụn và ngừa sẹo rỗ

Kem ngày hỗ trợ giảm đỏ mặt của Physiodermie Anti-redness Emulsion có chứa Panthenol (vitamin B5) có khả năng làm dịu, giảm đỏ, lành thương và đẩy nhanh quá trình trị mụn hiệu quả.

Kem dưỡng Anti-redness Emulsion của Physiodermie được rất nhiều bác sĩ da liễu tin dùng trong điều trị demodex

Ngoài ra, Anti-redness Emulsion Còn chứa chiết xuất cỏ ba lá ngọt hỗ trợ kháng viêm cực kì tốt với những làn da nhiễm demodex mà nổi mụn nhiều.

Trong kem ngày Anti-redness Emulsion có chứa Titanium Dioxide (Cl 778901) tương đương với chỉ số chống nắng SPF30+ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại (UV).

Gel đem hỗ trợ giảm ngứa châm chích do demodex

Nếu bạn khó chịu và ghét cảm giác ngứa rát như kiến bò vào ban đêm trên da, thì gel đêm Anti-redness Micro Gel sẽ là một phương án an toàn và khoa học. Sản phẩm có chiết xuất đậu chổi, thành phần nằm trong top danh sách các thành phần thiên nhiên hỗ trợ tiêu diệt demodex, làm dịu kích ứng, mẩn đỏ và giảm sung huyết trên da.

Phức hợp phospholipid có cấu tạo giống màng tế bào giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài

Một cải tiến trong dòng gel đêm Anti-redness Micro Gel, các nhà nghiên cứu hàng đầu Thụy Sỹ của Physiodermie đã sáng chế ra phức hợp phospholipid có cấu tạo giống màng tế bào giúp bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài, đồng thời cân bằng lượng dầu tự nhiên nhằm cắt thức ăn chính của demodex.

Top những lưu ý trong việc chăm sóc da demodex

Để quá trình điều trị cũng như phục hồi viêm da demodex, bệnh nhân nên lưu ý một số điều sau để đẩy nhanh tốc độ hiệu quả:

Không thể thiếu bước làm sạch da

Chỉ sử dụng kem bôi trị demodex thôi chưa đủ, bạn đừng quên rằng bụi bẩn cũng chính là nguồn thức ăn thứ 2 mà demodex yêu thích. Vì nguyên nhân đó, bước làm sạch sẽ là bước không thể thiếu trong chu trình phục hồi da nhiễm demodex.

Một số tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp với da nhiễm demodex

• Sạch sâu nhưng không làm khô da, vẫn giữ được ẩm tự nhiên vốn có của da
  • Hỗ trợ giúp cân bằng độ pH, không làm ảnh hưởng đến lớp hàng rào bảo vệ da
  • Hạn chế những thành phần gây hại cho da như: cồn, hương liệu tổng hợp, paraben,…
Sữa rửa mặt Shower Hydrating Milk SL sẽ giúp sạch sâu và hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả

Sữa rửa mặt tạo bọt diệt khuẩn Shower Hydrating Milk SL của Physiodermie sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên, với bảng thành phần siêu lành tính:

• Hợp chất độc quyền PCbG: cân bằng, tái tạo, bảo vệ da.
  • Moisturizing, emollient agents là các chất giữ ẩm, làm mềm da giúp da ẩm mượt, mềm mịn sau khi rửa mặt
  • Purifying agent là hoạt chất chất thanh lọc, làm sạch sâu, lấy sạch sâu
  • Chiết xuất axit amin từ yến mạch sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da nhưng không làm kích ứng, mẩn đỏ

Thường xuyên vệ sinh đồ dùng cá nhân

Đồ dùng cá nhân nếu không được vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên sẽ là cơ hội để demodex tăng sinh và phát triển mạnh mẽ. Đối với chăn ga, gối đệm, khẩu trang vải bạn nên vệ sinh thường xuyên, sử dụng các sản phẩm giặt không chứa các chất gây kích ứng da.

Tránh dùng chung đồ cá nhân để hạn chế lây nhiễm

Demodex rất dễ lây lan từ người sang người, bạn nên hạn chế sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn mặt, gối đệm. Đặc biệt, nên hạn chế việc dùng tay sờ vào mặt người khác.

Việc sử dụng kem bôi trị demodex có mang lại hiệu quả cao hay không phục thuộc vào mức độ đáp ứng của từng da và chế độ sinh hoạt của mỗi người. Vì vậy để có được phác đồ chăm sóc da và phục hồi viêm da demodex, bạn nên có sự hướng dẫn của các chuyên gia có kinh nghiệm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn tư vấn về viêm da demodex gọi ngay HOTLINE: 097 247 6664 để được Physiodermie hỗ trợ 1 – 1 nhé!