Sản Phẩm Điều Trị Da Nhiễm Corticoid Đột Phá Nhất

sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid

Sản Phẩm Điều Trị Da Nhiễm Corticoid Đột Phá Nhất

Với dược tính chống viêm mạnh nên corticoid rất hiệu quả trong việc trị các mụn viêm, mụn mủ được kê toa bởi da liễu. Cộng với khả năng giữ nước và bào mòn da, corticoid dần bị lạm dụng vô tội vạ. Hậu hoạ của corticoid để lại trên da đến hiện tại thì chúng ta đều thấy cảnh báo khắp các diễn đàn, hội nhóm.
Tâm lí tự ti, hoang mang về da nhiễm corticoid sẽ ngay lập tức dẫn đến những giải pháp điều trị tức thời NHƯNG SAI LẦM “khỏi nhanh tái lại cũng nhanh”. Hoặc tệ hơn là bị nghiện, bị sa đà vào nó với hy vọng “lấy corticoid trị da nhiễm corticoid”. Kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm 14 năm, cùng ngồi lại và bóc tách về corticoid và đi tìm sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid đột phá nhất thị trường hiện tại với Physiodermie nhé!

1. Sự thật “7 nổi 3 chìm về corticoid”

Kết quả nghiên cứu da liễu cho thấy: Mỹ phẩm chứa corticoid ban đầu cho ra kết quả điều trị rõ ràng – nhanh chóng NHƯNG lại gây tái phát mạnh hơn sau khi ngưng sử dụng.
Corticoid - sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid
Corticoid
• 7 PHẦN NỔI của mỹ phẩm chứa corticoid (kháng viêm 𝙎𝙩𝙚𝙧𝙤𝙞𝙙). Cho hiệu quả tức thời trên da như giảm mụn viêm, mịn màng và trắng sáng do kháng sinh đã ức chế quá trình viêm và cả quá trình sản sinh sắc tố.
• 3 PHẦN CHÌM của mỹ phẩm chứa corticoid tiềm ẩn nguy hiểm cho da. Vì khi nhiễm da mất dần khả năng tự đề kháng dẫn đến nhiều hệ lụy trong thời gian dài như: Da mỏng (bị bào mòn), nám kháng trị và tăng sinh vi khuẩn, nấm, #Demodex,…

2. Đi tìm sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid đột phá nhất

Sau khi “lỡ vạ” vào kem trộn, rượu thuốc, kháng sinh,… Da bắt đầu nhiễm một lượng độc tố corticoid nhất định. Nếu không có giải pháp, bạn sẽ phải sống chung với những thương tổn này lâu dài. So với sử dụng các phương pháp tự nhiên không thấy hiệu quả hoặc liệu trình tại spa/clinic đắt đỏ. Dược mỹ phẩm được lựa chọn là sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid an toàn – lành tính – hiệu quả. Cùng điểm mặt gọi tên các sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé:

a) Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

Bioderma Cicabio Crème
Sản phẩm giúp làm dịu vùng da bị tổn thương. Nó còn giảm ngứa rát, khó chịu, dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi da nhanh chóng. Độ nhẹ dịu và texture đủ “chiều” làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy, đây là sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid đầu tiên cần có.

b) Bộ sản phẩm phục hồi da Obagi Gentle Rejuvenation

Dòng sản phẩm phù hợp cho những trường hợp dùng kem trộn nhiễm Corticoid mức độ sau “viêm cấp” và cần phục hồi, tái tạo. Trường hợp dùng kem trộn lâu năm và đang mức độ viêm nhiễm nặng thì cần thăm khám, tuân thủ liệu trình đặc biệt của bác sĩ da liễu.
Dòng sản phẩm Obagi Gentle Rejuvenation

c) Liệu trình thải độc, đặc trị corticoid từ Physiodermie

Ngược với trào lưu điều trị chỉ với 1 sản phẩm tích hợp đa công dụng. Physiodermie mang đến giải pháp là liệu trình chuẩn khoa học đủ bước. Đây là kết quả của chuỗi nghiên cứu lâm sàng về 𝗖𝗢𝗥𝗧𝗜𝗖𝗢𝗜𝗗, được cam kết mang lại hiệu quả chỉ sau 4 tuần. Một bước tiến khác biệt giúp bạn xóa tan nỗi lo về nền da đang cực nhạy cảm!

Sau đây là những “ngôi sao” trong liệu trình điều trị corticoid trúng đích từ Physiodermie:

☄️ 𝗦𝘁𝗮𝗯𝗶𝗹𝗶𝘇𝗶𝗻𝗴 𝗟𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗽𝗛 𝗕𝗮𝗹𝗮𝗻𝗰𝗶𝗻𝗴: Chứa men bia vi sinh cùng chủng lợi khuẩn giúp cấp ẩm sâu, kháng viêm, làm dịu tình trạng mẩn đỏ và ngứa và châm chích.
☄️ 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗼 – 𝗧𝗼𝗻𝗶𝗳𝘆𝗶𝗻𝗴: Tinh chất tăng cường giúp cấp ẩm tầng sâu. Giúp kích thích sản sinh #collagen#elastin đẩy nhanh quá trình phục hồi cho da mụn.
☄️ 𝗕𝗶𝗼𝗮𝗿𝗼𝗺𝗲 𝗙𝗟 – Giải pháp đột phá và độc quyền điều trị các vấn đề về mao mạch, nền da mỏng yếu, tổn thương do corticoid.
☄️ 𝗔𝗻𝘁𝗶 𝗥𝗲𝗱𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼 𝗚𝗲𝗹 – Gel khắc phục tình trạng mụn viêm đỏ, mẩn đỏ, ửng đỏ nhạy cảm do corticoid. Sản phẩm giúp làm dịu da và kích thích tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng da khoẻ.
Sản phẩm điều trị da nhiễm corticoid đến từ Physiodermie
Liệu trình điều trị corticoid dược mỹ phẩm Thuỵ Sĩ
Đây là các sản phẩm nền tảng nhất trong qua trình điều trị da nhiễm corticoid đa mức độ. Là nhãn hàng dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam cam kết hiệu quả điều trị thực tế. Ngoài ra, “cái tâm” của thương hiệu còn được thể hiện qua các yếu tố chăm sóc khách hàng như:
  • Được soi da với máy soi da công nghệ cao Hàn Quốc miễn phí (nếu khách hàng ở tại TP HCM).
  • Thiết kế từng loại mỹ phẩm khác nhau khi điều trị. Đảm bảo phù hợp nhất với tình trạng da + thói quen skincare + thói quen sinh hoạt của từng khách hàng.
  • Luôn theo dõi quá trình chăm sóc da tại nhà của từng khách hàng 24/24. Đảm bảo hiệu quả lâu dài cho sức khoẻ làn da của khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 028 3516 3751 nếu bạn cần đồng hành nhé!

Xem thêm: Tổng Quan Các Thuốc Corticoid Dùng Trong Điều Trị