
Cẩm nang Marketing cho Spa trị liệu – Phần 3
MARKETING OFFLINE: KHÔNG GIẢM GIÁ CHO NHỮNG SẢN PHẨM ĐÃ TRỞ NÊN QUÁ PHỔ BIẾN VỚI KHÁCH HÀNG Marketing online cần phải là chiến lược

MARKETING OFFLINE: KHÔNG GIẢM GIÁ CHO NHỮNG SẢN PHẨM ĐÃ TRỞ NÊN QUÁ PHỔ BIẾN VỚI KHÁCH HÀNG Marketing online cần phải là chiến lược

FANPAGE/BLOG: NƠI CUNG CẤP THÔNG TIN NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG Nếu trang web là tài sản tiếp thị số một của spa thì Fanpage/blog

Spa trị liệu (hay còn gọi là Thẩm mỹ viện) hiện đang là một trong những ngành dịch vụ phát triển với tốc độ đáng

Khách hàng khi bước chân vào Spa họ kỳ vọng điều gì? Một dịch vụ hoàn hảo? Thái độ phục vụ tốt?… Đúng nhưng vẫn

Trở thành đại lý Methode Physiodermie Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dược mỹ phẩm thiên nhiên trị liệu Methode Physiodermie – Thụy Sĩ

Danh mục vật dụng hỗ trợ Đại Lý, Spa được Methode Physiodermie nghiên cứu và đề xuất Hỗ trợ đại lý, Spa luôn được Methode

Tổng quan về Dược mỹ phẩm thiên nhiên trị liệu Methode Physiodermie Hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, Methode Physiodermie đã vươn ra

Để Spa vắng khách, tuột dốc doanh thu là lỗi của ai? Có phải lỗi này thuộc về nhân viên không? Đúng như chưa đủ.

Chính sách chiết khấu Ngoại trừ đơn hàng đầu tiên của các bậc hợp đồng hợp tác thì công ty sẽ không áp đặt doanh

Làn da bị bào mòn sẽ trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương nếu chăm sóc da không đúng cách và tiếp xúc với

Với các chủ spa, thành công của mỗi liệu trình không chỉ nằm ở tay nghề kỹ thuật mà còn ở khả năng phục hồi

Retinol 0.5% là sự lựa chọn phổ biến cho các tín đồ muốn trẻ hóa nhanh chóng, nhưng một số vấn đề kích ứng, bong