Chiết xuất cây Phỉ (Witch Hazel) chống viêm & kháng khuẩn cho da mụn

Cây phỉ

Chiết xuất cây Phỉ (Witch Hazel) chống viêm & kháng khuẩn cho da mụn

Qua nhiều thế kỷ, cây Phỉ được sử dụng như 1 phương thức điều trị các bệnh về da giúp diệt vi khuẩn đồng thời giảm viêm hiệu quả. Ngày nay, chiết xuất cây Phỉ (Witch Hazel extract) là hoạt chất thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy công dụng chính của loại cây này là gì?

Xem thêm: Chiết xuất Cúc La Mã làm dịu các tổn thương da

Tổng quan về Cây Phỉ (Witch Hazel)

Cây phỉ chứa nhiều axit gallic và tannin, các tannin tự nhiên này có thể làm dịu tình trạng da bị tổn thương. Theo các nghiên cứu, Witch Hazel còn chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng. Vì vậy, chúng có thể giảm sưng tấy, ngăn ngừa tình trạng viêm nặng ở mụn nang.

Ngoài ra, chiết xuất Witch Hazel còn giúp làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da, ngăn chặn sản xuất dầu thừa. Điều này sẽ hạn chế sự xuất hiện của các mụn mới. Do đó, Witch Hazel extract là một thành phần “vàng” trong điều trị mụn trứng cá và rất phù hợp cho những làn da dầu.

Witch Hazel extract trong sản phẩm Physiodermie:

Bọt rửa mặt Actinyl No.3

Kem dưỡng Sensitive Skin Emulsion