Redness Rescue Bioserum và câu chuyện về làn da nhạy cảm

Chăm sóc làn da nhạy cảm luôn là một vấn đề nan giải đối với phụ nữ. Vậy đâu là chiếc chìa khóa để chúng ta kiểm soát làn da một cách hiệu quả nhất?

Da nhạy cảm và các triệu chứng phổ biến

Da nhạy cảm không phải là một bệnh căn bệnh mà chỉ là một dạng triệu chứng của cơ thể. Da nhạy cảm có 2 loại: nhạy cảm bẩm sinh và nhạy cảm theo thời gian. Da nhạy cảm bẩm sinh là da dễ phản ứng với môi trường xung quanh và tình trạng này sẵn có từ khi sinh ra. Da nhạy cảm theo thời gian là tình trạng da xảy ra do những tác động khách quan như môi trường, do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

Da nhạy cảm

Nhìn chung, da nhạy cảm đều có xu hướng phản ứng lại với các yếu tố tác động từ bên ngoài và biểu hiện theo nhiều dạng khác nhau:

• Da khô, mẩn đỏ, giãn mao mạch: là những triệu chứng thường gặp ở ở da nhạy cảm.
  • Chàm eczema: chàm eczema là một dạng viêm da dị ứng. Chúng sẽ khiến da trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Thậm chí thời tiết thay đổi cũng khiến da bị nổi dị ứng. Các triệu chứng phổ biến bao gồm khô ngứa, nổi mụn nước, sưng da.
  • Demodex: demodex là một loại viêm da do ký sinh trùng demodex gây nên, gây ra các triệu chứng ngứa ngáy châm chít nhiều về đêm, mẩn đỏ, mụn kéo dài và cảm giác khó chịu cho người gặp phải.

Các triệu chứng của da nhạy cảm thường có thể được giải quyết được bằng cách thay đổi thói quen chăm sóc da. Điều chỉnh lại chu trình skincare bằng cách thêm những sản phẩm kháng viêm, làm dịu và phục hồi cho da nhạy cảm.

Redness Rescue Bioserum – serum dành riêng cho da nhạy cảm

Serum điều trị da nhạy cảm Redness Rescue Bioserum là serum sinh học organic thuộc dòng sản phẩm dược mỹ phẩm hữu cơ CLINICAL SWISS ORGANICS” được chứng nhận ECOCERT Cosmos Organic do tổ chức uy tín và khắt khe hàng đầu thế giới về chứng nhận Organic – Ecocert Green Life cấp chứng nhận. Ra đời với diện mạo mới và công dụng đột phá, CLINICAL SWISS ORGANICS chứng minh được tính hiệu quả trong điều trị nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ và không chứa bất kì thành phần có hại như Parabens, Sulfates, Phthalates, Gluten, Dyes, Hương thơm tổng hợp, GMOs, Triclosan, Alcohol (cồn), Nuts, Dimethicone, Silicone hay thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Chứng nhận ECOCERT Cosmos Organic cho mỹ phẩm hữu cơ

Redness Rescue Bioserum có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt và không mùi dành riêng cho da nhạy cảm, làm dịu các triệu chứng ngứa ngáy châm chít của bệnh demodex, chàm eczema đồng thời kháng viêm và phục hồi da tổn thương nhờ các thành phần sau:

Redness Rescue Bioserum
  • Madecassoside 2% (chiết xuất từ rau má): rau má được biết đến là một thành phần có ở rất nhiều các sản phẩm làm dịu da. Madecassodie được chiết xuất hoàn toàn từ rau má hữu cơ, có tính kháng viêm, làm giảm ửng đỏ, chữa lành vết thương do mụn nhanh chóng và hỗ trợ điều trị mụn.
  • DPG 1% (chiết xuất từ cam thảo): làm dịu những tình trạng dễ gặp phải ở da nhạy cảm như kích ứng, dị ứng dồng thời có tính kháng viêm da.
  • Phức hợp Ginkgo Biloba 0.5% từ bạch quả: là một loại quả chứa hàm lượng cao flavonoids và terpenoids, phức hợp ginkgo biloba 0.5% từ bạch quả có tác dụng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, cải thiện tuần hoàn máu và ngăn ngừa.

Với 26 % trên tổng khối lượng thành phần sản phẩm là nguyên liệu hữu cơ (Organic) và 99 % xuất xứ các nguyên liệu là thiên nhiên được kiểm chứng, Redness Rescue Bioserum là serum sinh học organic đạt chuẩn mỹ phẩm hữu cơ Cosmos Organic đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm, mẩn đỏ, da mụn giúp làm dịu và kháng viêm hỗ trợ điều trị các bệnh về demodex, chàm eczema.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây: Redness Rescue Bioserum dành cho da nhạy cảm, điều trị mụn viêm đỏ, demodex, chàm eczema

Xem thêm: Dòng sản phẩm dược mỹ phẩm hữu cơ  “CLINICAL SWISS ORGANICS”

Bình luận | Để lại câu hỏi & nhận trả lời nhanh qua email

Theo dõi