Trị thâm quầng mắt ở đâu hiệu quả, có trị tại nhà được không?

tri-tham-quang-mat-o-dau

Trị thâm quầng mắt ở đâu hiệu quả, có trị tại nhà được không?

Hiện nay có rất nhiều chị em bị quầng thâm mắt, thâm mắt làm cho họ mất đi sự tự tin, thông thường những người bị thâm mắt thường loay hoay không biết nên tìm cách điều trị thâm quầng mắt ở đâu hiệu quả, có nhất thiết phải đến Spa hoặc Thẩm mỹ viện không?  Có thể điều trị thâm mắt ngay tại nhà không?… Nếu bạn cũng là một trong số những chị em có cùng thắc mắc trên thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Nguyên nhân gây thâm mắt

Trước khi trả lời câu hỏi trị thâm quầng mắt ở đâu chúng ta nên hiểu sâu sắc về nguyên nhân dẫn đến thâm quầng mắt là gì? Cùng điểm qua những nguyên nhân chính dẫn đến thâm quầng mắt sau đây:

Có rất nhiều nguyên nhân gây thâm mắt nhưng nguyên nhân chính là do hệ tuần hoàn máu lưu thông kém

Máu huyết lưu thông kém

Vùng da xung quanh mắt có rất nhiều mao mạch máu, khi những sợi mao mạch máu này không lưu thông được thì chắc chắn sẽ dẫn đến thâm quầng mắt, làm cho đôi mắt sạm đi và cảm giác mệt mỏi. Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn đến thâm quầng mắt.

Thức khuya

Thử nghĩ, nếu bạn làm việc mệt mỏi, quá công suất bạn sẽ cảm thấy người khó chịu, uể oải, đôi mắt cũng vậy, nếu thường xuyên thức khuya, làm việc quá nhiều sẽ làm đôi mắt bạn lờ đờ và vùng da quanh mắt cũng bị thâm đen.

Khi bạn đang bị ốm hoặc đang trong kinh kỳ

Nếu để ý sẽ thấy những lúc chúng ta bị bệnh, cảm sốt hoặc đang trong lúc kinh kỳ thì quanh vùng mắt sẽ sạm đi trông thấy và cảm giác lờ đờ.

Tác động quá mạnh vào vùng mắt

Nếu vô tình bạn tác động mạnh vào vùng mắt cũng là một trong số những nguyên nhân xuất hiện quầng thâm mắt.

Do tác động của ánh nắng Mặt trời

Nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời mà không bảo vệ hoặc che chắn thì dĩ nhiên một thời gian bạn sẽ thấy quanh vùng mắt thâm đen.

Tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời quá nhiều mà không che chắn sẽ làm tăng hắc tố melanin

Dấu hiệu “tuổi già” gọi tên

Đến năm bạn 25 tuổi, khi lão hóa bắt đầu gọi tên bạn cũng sẽ không tránh khỏi tình trạng thâm quầng mắt và mí mắt bị sụp xuống.

Trên đây là những nguyên nhân dễ dẫn đến thâm mắt nhất, hãy tự ngẫm lại mình đã “vướng” vào nguyên nhân nào dẫn đến thâm mắt?

Nên điều trị thâm quầng mắt ở đâu?

Có nhiều người khi bị thâm quầng mắt thường loay hoay tìm cách điều trị, họ thường cầu cứu đủ mọi cách trên mạng, nào là cách điều trị thâm quầng mắt tại Spa, cách điều trị thâm quầng mắt tại Thẩm mỹ viện, điều trị thâm quầng mắt bằng thuốc abc, điều trị thâm quầng mắt bằng cách xyz,… khi càng có nhiều sự lựa chọn sẽ càng làm cho chị em chúng mình càng thêm hoang mang.

Căn cứ trên những nguyên nhân gây thâm quầng mắt thì nguyên nhân chính liên quan đến lưu thông mạch máu, nếu mạch máu bị ách tắt thì mặc nhiên sẽ dẫn đến thâm quầng mắt. Muốn điều trị thâm quầng mắt phải lưu thông dòng chảy của mạch máu để kích thích oxy về máu nhiều hơn thì những quầng thâm mắt sẽ tự động đánh tan.

Quay lại câu hỏi trị thâm quầng mắt ở đâu? Vâng, chúng ta hoàn toàn có thể trị thâm quầng mắt ngay tại nhà, chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp và kiên trì thực hiện theo đúng lộ trình. Về phần phương pháp, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ đến chị em một loại Serum đặc trị thâm quầng mắt có thể giúp đánh tan quầng thâm trên nguyên lý cung cấp oxy và kích thích lưu thông tuần hoàn máu.

Liệu trình điều trị thâm quầng mắt với Serum HY

Thành phần

– Chiết xuất tinh dầu thiên nhiên: hoa oải hương, cây bách, bạc hà, cây phỉ

– Phức hợp Phospholipid (cấu tạo màng tế bào): giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong tế bào

– Hydrating – chất giữ ẩm

– Dẫn xuất vitamin E.

Công dụng

– Cung cấp oxy cho da và kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Giảm sự xỉn màu của vùng quầng thâm, mang lại làn da tươi mới, rạng rỡ
Sản phẩm an toàn kể cả dùng cho da nhạy cảm, xung huyết, đặc biệt là vùng quầng thâm quanh mắt.

– Đối với cơ thể dùng cho vùng da tĩnh mạch nổi, chân nặng giữ nước.

– Mang lại một cảm giác tươi mát tức thì, giúp giảm mệt mỏi hoặc cảm gác nặng nề khó chịu.

Cách sử dụng

Có thể sử dụng riêng Bioarome HY trị quầng thâm mắt hoặc trộn chung với các loại kem dưỡng khác của Physiodermie

• Cách 1: Nhỏ vài giọt Bioarome HY vào vùng da thích hợp (2 giọt cho vùng mắt hoặc 5-8 giọt cho toàn mặt). Massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da. Kết thúc bằng bước thoa Kem dưỡng nhũ tương thích hợp cho từng tình trạng da. Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối.
  • Cách 2: Kết hợp với Kem dưỡng nhũ tương: nhỏ từ 5-10 giọt serum trộn cùng kem dưỡng thoa đều lên mặt. Nhẹ nhàng massage theo chiều vòng tròn quanh hốc mắt từ trong ra ngoài và hướng lên để giúp hỗn hợp thẩm thấu hoàn toàn. Khi sử dụng kết hợp với kem dưỡng sẽ mang lại hiệu quả trị liệu cao hơn cho từng loại da.
  • Cách 3: Serum có thể sử dụng riêng hoặc trộn chung với Gel chống nhăn vùng mắt Eye Contour Gel để tăng thêm hiệu quả nuôi dưỡng vùng da xung quanh mắt.
Trị thâm mắt ở đâu hiệu quả? Chỉ cần lựa chọn đúng sản phẩm có thể điều trị ngay tại nhà

Với liệu trình như trên chúng ta hoàn toàn có thể tự điều trị thâm mắt ngay tại nhà mà không cần phải đến Spa hoặc thẩm mỹ viện, nhưng trước tiên hãy xác định tâm lý điều trị thâm mắt cần rất nhiều thời gian, cần phải kiên trì và nghiêm túc thực hiện mới có thể dứt điểm.

Tổng hợp Kiến thức trị thâm mắt được cập nhật tại đây!