5 Thành phần vàng trong điều trị mụn trứng cá

trị mụn trứng cá

5 Thành phần vàng trong điều trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nhiều vấn đề da nghiêm trọng như sẹo rỗ, tăng sắc tố sau viêm,… Chúng không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt của người mắc phải. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm điều trị mụn trứng cá phù hợp dựa vào việc xác định những thành phần trị mụn hiệu quả đã được kiểm chứng. Cùng Physiodermie khám phá ngay 5 thành phần “vàng” thường thấy trong các sản phẩm trị mụn trứng cá để tìm cho mình loại phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: Mụn trứng cá & những cấp độ

5 thành phần “vàng” trong điều trị mụn trứng cá

Sản phẩm tham khảo tương ứng:

High Purity Bio-serum – Serum sinh học se đầu mụn, giảm sưng viêm, làm sạch lỗ chân lông

Micropeeling AHA – Thanh tẩy AHA hữu cơ hồi sinh tế bào da

Actinyl No.1 – Serum trị mụn nội tiết, mụn bọc, mụn nhú, mụn sần

Bioarome DS – Serum Thải độc tố, thanh lọc da, đẩy mụn, dành cho da sần, tối màu, mụn ẩn dưới da, mụn nang