Trị Mụn Tại Nhà “Ngon, Bổ, Rẻ” Với Bột Trà Xanh

tri-mun-tai-nha-ngon-bo-re-voi-bot-tra-xanh-hinh-01

Trị Mụn Tại Nhà “Ngon, Bổ, Rẻ” Với Bột Trà Xanh

Gương mặt bị mụn chắc chắn sẽ gây phiền não cho bất kỳ ai nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện, đủ tin tưởng để giao “mặt tiền” của mình cho spa hoặc một thương hiệu mỹ phẩm nào đó. Có cách nào trị mụn mà không lo quá nhiều về ngân sách ít ỏi hay nó có làm hại da không? Hãy trị mụn tại nhà với 3 cách biến hóa sau cùng bột trà xanh nhé!

Bột trà xanh không phải là một nguyên liệu khó kiếm tìm trên thị trường, ngoài việc làm nguyên liệu cho các món ăn, thức uống thì bột trà xanh còn là một trong những nguyên liệu là đẹp, trị mụn tại nhà rất được tin tưởng. Trong bột trà xanh có một lượng vitamin E lớn và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, bột trà xanh còn giúp bạn tẩy sạch tế bào chết trên da mặt, hạn chế và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

Mặt nạ trà xanh nguyên chất giúp trị mụn đầu đen

Cách thức:

2 thìa bột trà xanh + 2 thìa nước lọc tạo thành một hỗn hợp đặc sệt.

Cách sử dụng:

Làm sạch da, sau đó bôi hỗn hợp lên da mặt. Nằm thư giãn 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Với cách thức này, bạn có thể thực hiện 2 hoặc 3 lần/tuần, trị mụn tại nhà quá dễ dàng phải không nè?!

Mặt nạ trà xanh trị mụn đầu đen

Mặt nạ trà xanh kết hợp với trứng gà và bột đậu xanh

Cách thức:

1 thìa bột trà xanh kết hợp với 1 thìa bột đậu xanh cộng với 1 phần lòng trắng trứng gà.Trộn thành hỗn hợp đặc sệt.

Cách sử dụng:

Làm sạch da mặt, sau đó bôi hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Với cách trị mụn tại nhà ngon bổ rẻ này, bạn có thể thấy hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng thực hiện.

Mặt nạ trà xanh nước cốt chanh

Cách thức:

2 thìa bột trà xanh hòa cùng vài giọt nước cốt chanh để có một hỗn hợp đặc sệt.

Cách sử dụng:

Bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen. Thư giãn 15 phút và rửa sạch mặt lại với nước ấm. Trị mụn tại nhà bằng phương pháp này sẽ giúp da bạn sạch mụn hẳn, lỗ chân lông se khít giúp da bạn săn chắc hơn rất nhiều. Chanh có tác dụng làm sạch da nhờn và sáng da rất tốt nhưng dễ bắt nắng, vì vậy bạn lưu ý kết hợp chống nắng kỹ càng khi sử dụng phương pháp này để có kết quả như ý nhé!

Cách trị mụn đầu đen bằng trà xanh

Trị mụn tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm, tiết kiệm chi phí và khá an toàn Thêm nữa, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm dành cho da mụn như Lotion giảm nhờn để cân bằng tuyến nhờn, chống bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân  gây ra mụn để đạt hiệu quả phòng, trị mụn cao và nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo bài viết về trị mụn