Viêm lỗ chân lông ở mông – Kẻ thù của bikini

viem-lo-chan-long-o-mong

Viêm lỗ chân lông ở mông – Kẻ thù của bikini

Những bộ bikini sexy đi biển đang chờ chị em diện cho mùa hè này nhưng “kẻ thù” mang tên Viêm lỗ chân lông ở mông vẫn đang làm phiền bạn. Đừng lo, Physiodermie hướng dẫn bạn cách “thanh trừng”, nhanh chóng lấy lại sự tự tin “bốc lửa” cho mùa hè này nhé!

Nguyên nhân gây viêm lỗ chân lông ở mông

Viêm lỗ chân lông ở mông thường bị ở nữ nhiều hơn ở nam giới, vậy nguyên nhân nào dẫn đến viêm chân lông ở mông?

1. Vệ sinh không sạch sẽ

Viêm lỗ chân lông ở mông thường bị nữ nữ nhiều hơn ở nam giới

Vệ sinh không sạch sẽ, lười tắm rửa chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến viêm da chân lông. Vì hàng ngày chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn, môi trường không khí ô nhiễm là cơ hội cho vi khuẩn sống bám trên lỗ chân lông, nếu không thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, không tẩy tế bào chết định kỳ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển thành bệnh viêm da.

2. Mặc quần lót ướt

Mặc quần lót ướt hoặc không lau khô người trước khi mặc quần áo sẽ là điều kiện thuận lợi nhất cho vi khuẩn phát triển thành bệnh viêm da chân lông gây ngứa ngáy, có mùi hôi, thậm chí gây viêm nhiễm vùng kín, rất nguy hiểm.

Nhất định không được mặc quần lót ướt

3. Thời tiết nóng ẩm

Thời tiết nóng ẩm lại không vệ sinh sạch sẽ rất dễ dẫn đến viêm da chân lông, gây mụn, ghẻ chốc.

4. Mặc quần chật chội, không thấm mồ hôi

Những cô nàng văn phòng thường mặc quần và ngồi hơn 8 tiếng mỗi ngày cũng làm cho da vùng mông bị chai sần và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Thay vì mặc quần áo bó sát người nên chọn những bộ đầm rộng rãi, thông thoáng, vừa xinh đẹp điệu đà lại vừa đảm bảo không vùng ẩm ướt.

5. Độc tố ứ đọng trong cơ thể

Đừng coi thường những biểu hiện khác thường của cơ thể, tất cả những biểu hiện bên ngoài là kết quả của quá trình vận hành bị “trục trặc”. Vì vậy nếu bạn thấy mình đang bị viêm da chân lông thì độc tố tồn đọng trong người cũng là một trong số những nguyên nhân.

Xem thêm: Viêm chân lông vùng kín – nỗi niềm của hàng trăm chị em phụ nữ.

Viêm lỗ chân lông ở mông có tái phát không?

Nếu viêm lỗ chân lông ở mức nhẹ bạn hoàn toàn có thể tự điều trị tại nhà, nhưng người bệnh phải nghiêm túc thực hiện đúng liệu trình, ngăn không cho bệnh phát triển nặng hơn, ngăn ngừa hậu quả viêm nhiễm lây lan khắp vùng da xung quanh.

Đừng xem thường Viêm lỗ chân lông vùng mông vì chúng có thể tái phát

Nhiều người hỏi viêm lỗ chân lông có tái phát không? Câu trả lời CÓ. Bệnh này hoàn toàn có thể tái phát, chỉ cần vệ sinh không đúng cách hoặc một vài thói quen sinh hoạt sai lầm bệnh cũng dễ dàng tái phát. Vì vậy sau khi điều trị thành công, các bạn nên xây dựng thói quen sinh hoạt và vệ sinh khoa học để ngăn ngừa tái phát. Vì cơ theo cơ chế lần tái phát sẽ nặng hơn lần trước.

Điều trị viêm chân lông ở mông tại nhà như thế nào?

Nếu ở mức độ nhẹ hoặc bệnh mới khởi phát bạn hoàn toàn có thể điều trị tại nhà bằng tinh dầu tắm đặc trị và vệ sinh đúng cách. Bệnh viêm chân lông ở mông tuy không quá nghiêm trọng nhưng thời gian điều trị lâu dài, vì vậy đừng sớm bỏ cuộc nhé! Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách trị hiệu quả, rút ngắn thời gian để mùa hè này chị em chúng ta tự tin diện bikini:

– Tắm rửa sạch sẽ, dùng sữa tắm hoặc tinh dầu tắm để vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt sau khi đi vệ sinh hoặc ngồi nhiều giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

– Dùng tinh dầu tắm đặc trị viêm chân lông, thải độc tố. Physiodermie giới thiệu cho bạn loại tinh dầu tắm LF được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, tác động trực tiếp đến hệ bạch huyết kích thích dòng chảy mạnh hơn, vận chuyển độc tố ra ngoài. Khi độc tố đào thải ra ngoài thì mặc nhiên làn da cân bằng sẽ mềm mịn, không còn mụn, viêm nhiễm ngứa ngáy.

Tinh dầu tắm đặc trị viêm chân lông, thải độc tố LF

– Tẩy tế bào chết cũng là một trong số những bước cần thiết, sau khi dùng tinh dầu tắm có thể bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả tức thì, mụn bong ra, lớp sừng chết cũng bong tróc… và tẩy tế bào chết để cuốn sạch lớp tế bào này, giúp da mềm mịn, lỗ chân lông thông thoáng, làm công việc thoát mồ hôi tốt hơn. Dối với vùng da nhạy cảm như vùng mông chúng ta cũng nên lựa chọn loại kem tẩy tế bào chết lành tính, không gây kích ứng da. Physioderimie gợi ý bạn sẽ dụng kem tẩy tế bào chết sinh học Body Bio-Gommage, dựa cơ chế hoạt động tự nhiên của cơ thể.

Quan trọng, đừng quên tẩy tế bào chết nhé!

– Chế độ ăn uống và sinh hoạt nên cải thiện, bổ sung rau xanh, hoa quả vào thực đơn, không nên ăn nhiều dầu mỡ, uống bia rượu, chất kích thích. Lên kế hoạch tập thể dục, vận động cơ thể giúp khí huyết lưu thông, vận hành “trơn tru”, bơm máu đến tận tế bào giúp da dẻ hồng hào, khỏe mạnh.

Với liệu trình đơn giản bằng tinh dầu tắm đặc trị và tẩy tế bào chết, kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học sẽ nhanh chóng điều trị viêm da chân lông, trả lại cho chị em làn da mịn màng, quyến rũ để tha hồ diện Bikini đi biển trong mùa hè này. Ngay hôm nay hãy nghiêm túc điều trị viêm lỗ chân lông ở mông và cũng đừng quên chuẩn bị những bộ bikini nóng bỏng để thoải sức tung tăng nhé!

Xem thêm: 7 bí mật về viêm chân lông bạn chưa hề biết.