Trị mụn an toàn trong 7 ngày với High Purity Bio-serum

High-purity

Trị mụn an toàn trong 7 ngày với High Purity Bio-serum

Khi trị mụn, người ta thường nhớ đến salicylic acid. Nhưng không phải bất cứ loại da nào cũng có thể dùng salicylic, đặc biệt là da nhạy cảm. Vậy làm cách nào để trị mụn an toàn cho người mới bắt đầu với salicylic acid? Hãy cùng Physiodermie khám phá High Purity Bio-serum nhé!

Thành phần trị mụn nổi tiếng – Salicylic acid

Salicylic acid là một dạng của BHA (Beta Hydroxy Acid). Là một acid tan trong dầu (oil-soluble) nên BHA hoạt động tốt ở sâu trong lỗ chân lông, chúng sẽ phá vỡ các tế bào chết đang bện dính vào nhau, từ đó loại bỏ các dầu nhờn tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, ổn định làn da trong trạng thái sạch khoẻ. Salicylic acid có nguồn gốc từ Acetylsalicylic acid hay còn gọi là Aspirin vì vậy nó còn có tác dụng kháng viêm, giảm sưng tốt. Khả năng làm sạch sâu và kháng viêm của salicylic hiệu quả hơn AHA vì thế nó thường có mặt ở các sản phẩm điều trị mụn và đặc biệt thích hợp với da dầu.

Xem thêm: Tác dụng phụ đáng sợ của thuốc thoa Corticoid!

BHA (Beta Hydroxy Acid)

Salicylic acid giúp chữa trị nhiều vấn đề liên quan đến mụn tốt hơn là diệt mụn trực tiếp. “Salicylic acid không tiêu diệt vi khuẩn. Vì nó thuộc nhóm BHA nên có khả năng giải quyết tế bào chết hiệu quả giúp ngăn chặn tình trạng mụn cho bít tắc lỗ chân lông. Bởi lẽ, khi dầu thừa kết hợp với tế bào chết sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến vi khuẩn phát triển gây ra mụn. Salicylic acid còn giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên da và làm ổn định cấu trúc da” – dẫn theo ý kiến của chuyên gia Arrille N.B Kauvar.

Tuy nhiên BHA lại có độ kích ứng cao hơn AHA vì thế cần bắt đầu sử dụng với nồng độ và tần suất hợp lí để tránh da bị breakout. Salicylic acid tổng hợp sẽ có nguy cơ kích ứng cao cho da nhạy cảm vì thế để đảm bảo an toàn nên sử dụng salicylic acid có chiết xuất hữu cơ.

Xem thêm: 7 Thuốc có thành phần Corticoid thông dụng nhất

Trị mụn an toàn trong 7 ngày với serum sinh học High Purity Bio-serum

Là 1 trong 11 sản phẩm thuộc dòng organic – dược mỹ phẩm hữu cơ CLINICAL SWISS ORGANICS” được chứng nhận ECOCERT Cosmos Organic do tổ chức uy tín và khắt khe hàng đầu thế giới về chứng nhận Organic – Ecocert Green Life cấp chứng nhận. Ra đời với diện mạo mới và công dụng đột phá, CLINICAL SWISS ORGANICS chứng minh được tính hiệu quả trong điều trị nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ và không chứa bất kì thành phần có hại như Parabens, Sulfates, Phthalates, Gluten, Dyes, Hương thơm tổng hợp, GMOs, Triclosan, Alcohol (cồn), Nuts, Dimethicone, Silicone hay thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Chứng nhận ECOCERT Cosmos Organic cho mỹ phẩm hữu cơ

High Purity Bio-serum là serum sinh học đặc trị mụn có thành phần salicylic acid chiết xuất hữu cơ từ lộc đề xanh, kết cấu dạng gel lỏng, dễ thẩm thấu và không mùi.

High Purity Bio-serum
  • Salicylic acid 2% (chiết xuất từ lộc đề xanh): đi sâu vào lỗ chân lông loại bỏ bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn đồng thời tiêu diệt lớp sừng thúc đẩy nhân mụn đẩy lên.
  • Kẽm (Zinc Gluconate) 1% (từ chất khoáng và đường rau củ): làm dịu, kháng viêm, điều tiết sự hình thành bã nhờn.

Với 22% trên tổng khối lượng thành phần sản phẩm là nguyên liệu hữu cơ (Organic) và 99% xuất xứ các thành phần là thiên nhiên được kiểm chứng, High Purity là serum sinh học Organic đạt chuẩn mỹ phẩm hữu cơ Cosmos Organic  đặc biệt thích hợp dùng cho da hỗn hợp, da dầu có lỗ chân lông to và da có mụn (mụn đầu đen, đầu trắng, mụn viêm).

Salicylic acid trong High Purity Bio-serum sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông và đào thải độc tố ra khỏi da, ngăn ngừa mụn mới hình thành. Lớp da chết và lớp sừng già cỗi được loại bỏ kích thích tế bào da mới tái tạo. Khi kết hợp cùng Zinc (kẽm) giúp kháng viêm các nốt mụn và hạn chế da tiết dầu nhờn. Khi da có hiện tượng xuất hiện mụn mới mà bạn có thể sờ thấy được, chấm High Purity lên nốt mụn hoặc thoa cho toàn mặt nếu mụn ở trên diện rộng. Từ 3 đến 7 ngày sau đó, nốt mụn dần đỡ đau, kích thước nốt mụn gom lại và trồi lên khỏi bề mặt da, lúc này bạn chỉ cần rửa mặt hoặc tẩy da chết sinh học là có thể loại bỏ nhân mụn tức thì.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây: Serum sinh học trị mụn, thải độc da High Purity Bio-serum

Xem thêm: Da bị nhiễm corticoid – Điều trị kịp thời trước khi quá muộn!